Tư Vấn Thiết Kế Kho Lạnh Bảo Quản

Lượt xem (3) Administrator
Kho lạnh được hình dung là một tủ lạnh khổng lồ với công suất lớn, bạn có thể đặt để vào kho lạnh với một khối lượng lớn hàng hóa, thực phẩm, vắc xin nhầm bảo quản chúng trong một thời gian dài.

TƯ VẤN THIẾT KẾ KHO LẠNH BẢO QUẢN

Kho lạnh được hình dung là một tủ lạnh khổng lồ với công suất lớn, bạn có thể đặt để vào kho lạnh với một khối lượng lớn hàng hóa, thực phẩm, vắc xin nhầm bảo quản chúng trong một thời gian dài.

thiết kế kho lạnh bảo quản

Nguyên tắc thiết kế kho lạnh bảo quản thực phẩm là phải đảm bảo thỏa mãn các nhu cầu về mặt bằng kho, nhiệt độ kho, loại hàng hóa và khối lượng hàng hóa đặt vào kho. Ngoài ra, để tránh tổn thất nhiệt trong kho lạnh, người ta còn sử dụng các vật liệu ngăn thất thoát hơi như quạt cắt gió, màn nhựa PVC,....

Cấu trúc chung của một kho lạnh: 

Một kho lạnh bao gồm hai thành phần chính là: vật liệu cách nhiệt và hệ máy.

Vật liệu cách nhiệt trong quá trình thiết kế kho lạnh bảo quản thực phẩm thì kỹ sư thiết kế sẽ xem xét mặt bằng nơi bạn xây dựng kho, có độ ẩm cao hay thấp, chiều cao kho của bạn cao hay thấp, nhiệt độ trong kho của bạn như thế nào ( nhiệt độ kho sẽ phụ thuộc vào sản phẩm bạn cấp đông là gì) để chọn loại Panel cách nhiệt phù hợp. 

Cửa kho lạnh thông thường bao gồm hai loại là cửa trượt kho lạnh và cửa bản lề kho lạnh. Về phần chọn cửa kho lạnh, chúng tôi khuyến khích bạn chọn của trượt hoặc cửa bản lề kho lạnh Chilblock, vì đây là một thương hiệu nổi tiếng và sản phẩm được hầu hết các kho lạnh của Việt Nam tin dùng. Việc chọn cửa trượt cách nhiệt hay cửa bản lề cách nhiệt sẽ phù thuộc vào diện tích khu hành lang và tần xuất ra vào của kho bạn. Nếu những kho lạnh có xe nâng ra vào thì bạn nên chọn của trượt thay vì cửa bản lề sẽ phù hợp hơn.

Hệ Máy: Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tính tải lạnh cho kho lạnh của bạn, sau đó nhân viên sẽ lên bản vẽ thiết kế kho lạnh bảo quản cho bạn, từ đó sẽ chọn loại máy nén và dàn lạnh phù hợp với công suất kho của bạn. Đối với những hầm đông và kho trữ đông, băng chuyền siêu tốc IQF thì cụm máy nén và dàn lạnh sẽ có công suất lớn để đảm bảo cấp đông liên tục cho sản phẩm.

dàn máy kho lạnh

kệ kho lạnh

 

Đối tác khách hàng

Chúng tôi đánh giá cao các đối tác của mình và tin rằng chương trình hợp tác