Dàn Lạnh Công Nghiệp

Lượt xem (15) Administrator
Dàn lạnh công nghiệp hay còn gọi là dàn bay hơi là bộ phận cực kỳ quan trọng trực tiếp hạ nhiệt độ trong kho xuống ngưỡng nhất định để bảo quản sản phẩm
Dàn lạnh công nghiệp hay còn gọi là dàn bay hơi là bộ phận cực kỳ quan trọng trực tiếp hạ nhiệt độ trong kho xuống ngưỡng nhất định để bảo quản sản phẩm. Thiết bị này là thiết bị trao đổi nhiệt bề mặt. Ở đây không khí lưu động ngoài chùm ống có cánh và truyền nhiệt cho môi chất sôi trong ống. Nó còn có tên gọi là dàn lạnh không khí bay hơi trực tiếp và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Trong các loại thiết bị này, không khí thường có chuyển động cưỡng bức dưới tác dụng của quạt trong thiết bị để hút không khí tuần hoàn cùng không khí bổ sung ( nếu có) rồi đẩy qua dàn lạnh. Không khí lạnh có thể là không khí trong các kho lạnh hay trong phòng điều hòa không khí.
Công ty Cổ Phần Công Nghiệp lạnh Hưng Trí nhập khẩu và phân phối là dàn lạnh công nghiệp cao cấp với hiệu quả làm lạnh và chất lượng tuyệt vời được các kỹ sư lắp đặt kho lạnh đánh giá cao và trở thành xu thế lựa chọn khi có nhu cầu thi công kho lạnh. Một phần dễ lắp đặt, một phần quan trọng hơn là chất lượng và hiệu quả làm lạnh tuyệt vời.
 
Đối với kho lạnh công nghiệp, kho lạnh thương mại thì hiệu quả làm lạnh bảo quản sản phẩm, hàng hóa bên trong là ưu tiên số 1. Sử dụng dàn lạnh công nghiệp cho kho lạnh do Hưng Trí cung cấp quý vị không còn phải lo lắng về hiệu quả làm lạnh vì được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, chắc chắn sẽ bảo quản sản phẩm, hàng hóa trong kho lạnh lâu dài với nhiệt độ mong muốn.
1. Các loại dàn lạnh do Hưng Trí phân phối tại Việt Nam

1.1 Dàn lạnh kho lạnh Kueba – Đức

Dàn lạnh công nghiệp của tập đoàn lạnh  KUEBA – GEA – Đức tiếp tục đuợc cải tiến không ngừng, mọi thiết kế của dàn nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Triết lý “Thiết kế – cho – tiêu dùng” của GEA mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng với nhiều dòng sản phẩm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng đa dạng.

– Sự nghiên cứu không ngừng nhằm tìm kiếm giải pháp tốt hơn, GEA Refrigeration tin chắc sẽ đương đầu và chinh phục được mọi thử thách do khách hàng đưa đến và đồng hành cùng khách hàng trong kinh doanh.

dàn lạnh Kueba

 

 

 

dàn lạnh 2 quạt kuba

 

Thông số dàn lạnh công nghiệp Kueba

thông số dàn lạnh Kueba

2.Dàn lạnh kho lạnh Guntner – Đức

Hưng Trí phân phối dàn lạnh Guntner – Đức nhập khẩu chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, đa dạng chủng loại và công suất, ứng dụng lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm, trái cây, hoa, vắc xin, hạt giống…

Dàn lạnh Guntner được sản xuất tại nhà máy Guntner Indonesia.

dàn lạnh Guentner

 

Thông số dàn lạnh công nghiệp Guntner

Dàn lạnh Guentner có các ưu điểm như :

– Sản xuất theo công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới.
– Đa dạng chủng loại cho từng loại môi chất: HFC, NH3, CO2, Glycol…
– Quạt có lưu lượng lớn, hiệu suất cao, khoảng cách thổi xa có thể lên 45m.
– Vỏ dàn sơn tĩnh điện chống gỉ,đảm bảo vệ sinh công nghệ thực phẩm
– Ða dạng phương pháp xả đá : gas nóng, điện trở, nước, gió.

thông số dàn lạnh Guntner

3.Dàn lạnh kho lạnh DongHwa Win – Hàn Quốc

Hưng Trí phân phối dàn lạnh công nghiệp Dong Hwa Win nhập khẩu chính hãng tại Hàn Quốc, đa dạng chủng loại và công suất, ứng dụng lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm, trái cây, hoa, vắc xin, hạt giống…

dàn lạnh DongHwa win

 

Thông số dàn lạnh công nghiệp Dong Hwa Win

thông số dàn lạnh Dong Hwa Win

 

 

 

4.Dàn lạnh kho lạnh ACR – Trung Quốc

– Chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

– Đa dạng chủng loại và công suất

– Ứng dụng trong kho lạnh, các ngành chế biến thủy hải sản, thực phẩm…

 

 

 

 

 

 

 

 

dàn lạnh công nghiệp AC&R

 

 

 

Thông số dàn lạnh AC&R;

Ngoài dàn lạnh Hưng Trí còn cung cấp cụm máy mén dàn ngưngmáy nén lạnh cam kết sử dụng sản phẩm đúng chủng loại, tiêu chuẩn Châu Âu đầy đủ CO, CQ. Hỗ trợ sữa chữa, thay phụ kiện bảo dưỡng khi khách hàng có nhu cầu. Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn rõ hơn về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ:
 
Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Lạnh Hưng Trí
51 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: lq_viet@hungtri.com, lamviet0932@gmail.com
Mobile/Zalo: 0939.932.432 ( Mr. Việt ) – Phòng Kinh Doanh

Đối tác khách hàng

Chúng tôi đánh giá cao các đối tác của mình và tin rằng chương trình hợp tác